𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 - vật liệu đa năng

14/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Mang một không gian mới lạ, thiết kế xây dựng tách biệt với bên ngoài nhưng có không gian mở bên trong. Bởi vậy, phong cách hiện đại với sự đơn giản trong bố cục và nội thất được sử dụng làm phong cách chủ đạo. Với những ai chưa biết về gạch kính thì dưới đây là một số thông tin cơ bản để bạn hiểu thêm về dòng gạch này hơn 

– Sở hữu khả năng lấy sáng tự nhiên: Sở hữu độ dày cấp thiết và cấu tạo rỗng bên trong, nên dù trong hay mờ, cùng với lớp ánh sáng xuyên qua gạch kính cũng tạo nên một vẻ đẹp lung linh và sang trọng. 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 là giải pháp hiệu quả cho ko gian cần dẫn sáng mà vẫn đòi hỏi sự riêng tư cấp thiết.

Ánh sáng phản chiếu qua gạch kính ko hề gắt như ánh sáng bên ngoài mà dịu nhẹ, lãng mạn, ko bị tác động bởi ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, màu sắc của ko gian mang thể được tạo nên bằng cách lựa tậu gạch kính màu.

– Được sản xuất từ thủy tinh tinh khiết, 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 mang độ bền và chịu được sức ép cao hay những tác động từ bên ngoài giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn.

– Sử dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 còn giúp bạn tiết kiệm được năng lượng

Gạch kính tự nhiên là một trong những vật liệu có độ bền lâu năm nhất khi dùng để ốp lát. Cũng nhờ độ bền tốt mà vật liệu này có thể tiếp xúc được với môi trường ẩm, điều này cũng thích hợp cho những nơi có khí hậu ẩm ướt. Đặc tính chống bám dính nên đây cũng là một điểm cộng to bự cho người tiêu dùng. Không cần mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh chỉ cần đơn giản một chai dung dịch thông thường thì mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn. Nếu bị vỡ hay nứt thì có thể thay nhanh bằng một vien gạch kính khác cũng đơn giản và tiện lợi 

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/