Xu hướng thời đại của 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢

14/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Gạch kính trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với kết cấu, màu sắc khác nhau giúp người dùng thoải mái biến tấu, tạo sắc thái, dấu ấn riêng cho không gian. Là một trong những sự ưu tiên hàng đầu của các kiến trúc sư, gia chủ. Gạch  đã trải qua hàng triệu năm kiến tạo địa chất dưới nhiều tác động khắc nghiệt của áp suất, nhiệt độ. Vì vậy, đá được đánh giá cao về độ cứng, độ bền, khả năng chống thấm, chống bám rêu mốc, đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của vật liệu ốp tường ngoại thất.

Sự đa dạng trong hình khối, gạch kính là sự lựa chọn hàng đầu được đánh gia cao về tính nghệ thuật. 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 ngày nay trở thành sự ưu tiên hàng đầu của kiến trúc sư và gia chủ, giúp không gian trở nên dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên, có nét đẹp tự nhiên, gần gũi cùng độ cứng cao, khả năng chịu lực và chống thấm hoàn hảo phù hợp với tất cả những hạng mục nội và ngoại thất  loại vật liệu này còn có khả năng chống nóng hiệu quả giúp mang đến sự thoáng đãng, mát mẻ cho không gian.

Khả năng chống bám bẩn tốt và dễ dàng vệ sinh cho phép người sử dụng có thể xóa mọi vết bẩn trong không gian, để không gian luôn như mới. Thêm nữa, gạch kính không bị chất tẩy rửa làm bay màu nên hoàn toàn có thể sử dụng chất tẩy rửa nhẹ để làm bay những vết bẩn cứng đầu

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/