Vẻ ngoài đầy sức hút của 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢

14/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Với vẻ bề ngoài bắt mắt, kiêu sa vật liệu gạch kính mang đến một công trình có tính thẩm mĩ cao, một diện mạo khác biệt cho từng không gian khác nhau. Gạch này có khả năng hội tụ ánh sáng cho không gian, giúp bạn xử lý được tình trạng thiếu sáng ở những khu vực không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên.  Độ sáng mà loại gạch này mang đến cũng rất vừa phải, không quá lóa mắt, gạch kính lấy sáng không chỉ chịu lực tốt, mà còn chịu nhiệt vô cùng cừ khôi.

Do có nguyên liệu chính là thủy tinh nguyên chất nên hầu như bất kỳ viên gạch kính lấy sáng nào cũng có thể được tái chế hiệu quả với độ bền giữ nguyên và chất lượng không giảm. Gạch kính cũng rất thân thiện với môi trường, làm giảm thiểu chi phí khai thác và các tác động kéo theo. 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 làm cho không gian của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn mà không cần lúc nào cũng bật đèn chiếu sáng. Bạn có thể sử dụng gạch kính trắng đơn giản hoặc gạch kính màu để tăng vẻ đẹp thẩm mỹ.

Đây cũng là một trong những phương pháp lựa chọn 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 để tăng sự thu hút cho cầu thang, vừa tạo hiệu ứng chiếu sáng vào ban ngày, vừa làm nổi bật không gian ngay cả ban đêm, có thể kết hợp thêm các đèn gắn tường trang trí. Sử dụng gạch kính lấy sáng ốp tường rào rất được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ đẹp thẩm mỹ đặc sắc, tạo một không gian riêng tư mang nguồn sáng tự nhiên và mới mẻ. Xây dựng tường rào sân thượng bằng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 cũng rất chắc chắn và chống nhiệt cao, không bị nhiễm ẩm hoặc nấm mốc

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/