Vẻ đẹp lung linh lộng lẫy của 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢

14/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vật liệu được ra đời nhưng hầu hết người tiêu dùng lại quay lại vật vật liệu lâu đời, với dấu ấn tuổi thơ. 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 là vật liệu có từ rất lâu đời từ thời ông bà nên việc họ biết đến chất liệu này là một điều hiển nhiên. Với khả năng lấy sáng ngày nay gạch kính được mở rộng đảm nhận luôn vai trò trang trí nội và ngoại thất. Sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc được cải thiện hơn. Không còn đóng khung một chuẩn mực nhất định, gạch kính được tạo ra với những kết cấu mới lạ. Dù trong, mờ, đục, rỗng thì vai trò bắt sáng của nó vẫn luôn giữ, bảo tồn nguyên vẹn 

Là một sản phẩm gần gũi với mọi gia đình nhưng ít ai biết đến gạch kính còn có nhiều khả năng tiềm ẩn hơn thế nữa. Lấy sáng là một trong những ưu điểm của nó kèm theo đó là vẻ bề ngoài lộng lẫy, lung linh. Với nhiều mẫu sản phẩm mới vừa cập bến tại Vạn Á Châu được tuyển chọn và chất lượng tuyệt hảo. 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 là một cách tuyệt vời để thêm một mô hình hình học vào các đặc điểm kiến ​​trúc hoặc làm sáng lên thiết kế đồ nội thất độc đáo. Có màu hoặc rõ ràng, với các bề mặt có vân, các khối nâng cao diện mạo của tất cả các dự án. 

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 được xem là nữ hoàng vật liệu trang trí bởi tính đa dạng về mẫu mã, màu sắc, dễ phối hợp với các loại vật liệu khác, đặc biệt hơn cả gạch kính có những ưu điểm và công dụng thần kì. Cấu tạo và quy trình sản xuất viên 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 được kiểm duyệt là không gây ô nhiễm, cực bền với thời gian. 

 

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/