Ưu điểm nội bật của gạch kính

23/05/2022 Administrator 2 Nhận xét

Gạch kính lấy sáng được đánh giá là an toàn với rất nhiều các ưu điểm khác về chất lượng và tính thẩm mỹ:

– Độ an toàn cao: Gạch được sản xuất từ thủy tinh thuần với quy trình công nghệ cao nên cường độ nén lên đén 7MP. Chính vì thế, gạch có khả năng chống lại chấn động tốt, không gây vỡ nên rất an toàn khi sử dụng.

– Khả năng lấy sáng tốt: Công năng chính của gạch kính chính là lấy ánh sáng cho các không gian. Vì vậy, khả năng lấy sáng vào phòng nội thất của loại gạch này rất tốt. Gạch có thể dùng để làm vách ngăn giữa các phòng, giúp cho ánh sáng vẫn chiếu vào tốt mà vẫn đảm bảo tính riêng tư.

– Nâng cao thẩm mỹ không gian: Thay vì chỉ sử dụng những bước tường bình thường vô cùng đơn điệu thì gạch kính có thể tạo nên vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt. Gạch giúp tạo điểm nhấn, với nhiều hoa văn giúp tạo nên vẻ đẹp mới lạ và độc đáo cho các kiến trúc nhà ở.

– Chống bám bẩn tốt và dễ vệ sinh: Chất liệu thủy tinh với phần bề mặt kính khá nhẵn nên loại gạch này có khả năng chống bám bẩn tốt. Các gia đình chỉ cần dùng khăn ẩm để lau bề mặt rất nhanh chón g và dễ dàng.

– Khả năng chống nóng và chống ồn cao: Khả năng cách âm và cách nhiệt của gạch kính rất tốt. Chính vì thế, gạch chống nóng và chống ồn hiệu quả, rất thích hợp để ứng dụng cho nhà ở dân dụng hiện đại.

– Trọng lượng nhẹ – dễ vận chuyển và thi công: Trọng lượng của gạch kính lấy sáng khá nhẹ. Vì thế nên việc vận chuyển và thi công rất đơn giản. Ngoài ra, loại gạch này còn có thể thay thế từng viên dễ dàng khi có sự cố

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/