Trang trí không gian thêm đặc sắc bằng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Trang trí cho ngôi nhà được coi là quan trọng nhất và cần được chú ý vì nó gây ấn tượng và bắt mắt người nhìn đầu tiên. Đó cũng là lý do bạn nên cân nhắc cách chọn gạch trang trí sao cho phù hợp với mặt bằng chung so với ngôi nhà của bạn. Vật liệu 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 đáp ứng đầy đủ những ý tưởng trang trí từ trong ra ngoài 1 cách hoàn hảo nhất. Ngày nay, gia chủ không chỉ quan tâm đến chất lượng gạch mà họ còn quan tâm đến thẩm mỹ vẻ ngoài của sản phẩm. Theo xu hướng đó, gạch kính vac-indo ra đời với những điểm độc đáo đáp ứng nhu cầu của thị trường

Một ngôi nhà mang tính thẩm mỹ thuần túy phải có sự kết hợp hài hòa giữa nội thất và ngoại thất. Do đó, hãy tinh tế chọn loại phù hợp với thiết kế kiến ​​trúc của ngôi nhà, mang phong cách hiện đại, sang trọng thì có thể sử dụng các mẫu gạch kính có sẵn tại showroom Vạn Á Châu. Không phá bỏ đi một chút truyền thống ngôi nhà Việt Nam thời xưa mà thay vào đó là vẽ nên một căn nhà vừa hiền đại vừa truyền thống. 

Với dòng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 hiện nay có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, giúp cho người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian của mình. 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 là một sản phẩm trang trí có thể giúp mọi không gian trở nên bừng sáng vì độ bắt sáng của những em này cực kì tốt, không gây chói. Tuy gạch kính không phải là một sản phẩm mới nhưng để nói đến ứng dụng của nó trong thi công thì được sử dụng nhiều trong các công trình lớn kể cả công trình mang tầm quốc tế.

 

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

🌐website Khách công trình - dự án : https://www.gachkinhvac-indo.vn/

 🌐website Khách Đại lý - Cửa Hàng: https://vanachau.com/