Thu hút mọi ánh nhìn, tạo sức hút cùng chất liệu gạch kính

09/08/2022 Administrator 2 Nhận xét

Nhờ vẻ đẹp lung linh và khả năng bắt sáng vô cùng tốt, gạch kính lấy sáng trở thành một trong những vật liệu trang trí giàu tính thẩm mỹ rất được ưa chuộng hiện nay, với thị trường gạch kính sôi động hiện nay, có lẽ bạn sẽ khá là choáng khi lựa chọn ra loại gạch mình mong muốn. Bởi dù trong hay mờ, trơn hay sần, họa tiết hay không thì khi lắp đặt lên, công trình của bạn vẫn luôn lung linh và hút trọn mọi ánh nhìn. Nâng tầm phong cách: quả thực là với cùng một lối thiết kế, chỉ cần giản đơn đổi vật liệu từ gạch thường sang gạch kính, công trình của bạn đã sang lên nhiều phần rồi. Không chỉ sang trọng, gạch kính còn giúp nơi ở của bạn trang nhã hơn, đẹp lung linh mà không cần thêm bất cứ vật trang trí cầu kỳ nào khác, chúng làm những không gian tối, hẹp trở nên dễ nhìn hơn bằng mắt thường. Độ sáng mà loại gạch này mang lại vừa phải không bị lóa mắt. Không giống như những loại gạch khá, gạch kính lấy sáng không lấn át tầm nhìn

Hầu hết các sản phẩm mẫu gạch kính lấy sáng đều được biết đến có mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Với những đường nét hoa văn tinh xảo và cuốn hút đảm bảo sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một sự sang trọng và tuyệt vời nhất. Không chỉ có thể sử dụng gạch kính cho các ứng dụng nội / ngoại thất mà chúng tôi còn cung cấp dòng gạch kính sang trọng mô phỏng lại dáng vẻ của gạch kính truyền thống khi ánh sáng xuyên qua hệ thống tường. Khối kính có nhiều kích thước để lựa chọn, có thể được tích hợp với nhau để tạo ra những bức tường có điểm nhấn lạ mắt bằng khối thủy tinh. 

Mỗi loại gạch kính lấy sáng lại có công dụng và khả năng điều chỉnh, lấy sáng khác nhau. Nên tùy theo mục đích cũng như vị trí sử dụng bạn có thể lựa chọn loại kính phù hợp. Vật liệu kính thực sự là 1 sự lựa chọn lý tưởng cho những căn hộ mang phong cách hiện đại. Chúng không chỉ giúp không gian thêm phần sang trọng, tiện nghi mà còn khiến căn phòng thêm tươi sáng và luôn tràn đầy sức sống.

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/