Tận dụng gạch kính vào không gian nội ngoại thất

11/07/2022 Administrator 2 Nhận xét

Gạch kính là một loại gạch đặc biệt được sử dụng chủ yếu trong việc lấy sáng và được đánh giá là một trong nhiều loại vật liệu với tính năng tiết kiệm năng lượng, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội riêng biệt. Các nhà thiết kế đã tận dụng gạch kính để tạo nên nhiều vách ngăn trong không gian nội thất hay thậm chí là các hệ mặt tiền độc đáo. Sử dụng gạch kính giúp không gian trở nên thông thoáng, sáng sủa và tươi mát hơn với khoảng nhìn được che mờ nhưng đồng thời vẫn đảm bảo được nhu cầu phân vùng từng khu vực chức năng. Bên cạnh nhiều ưu điểm về công năng sử dụng, gạch kính còn được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng bởi sự đa dạng về mẫu mã trong màu sắc cũng như bề mặt vật liệu.

Với sự trở lại gần đây, gạch kính đã được biến tấu nhiều hơn trong các thành phần nội thất. Đồng thời, qua việc sở hữu nhiều mẫu mã về màu sắc và bề mặt, gạch kính còn được tận dụng làm những mảng tường trang trí với quan điểm vẻ đẹp thẩm mỹ đến từ chính vật liệu nguyên bản mà không cần phải qua nhiều bước hoàn thiện. Đặc biệt hơn, một số công trình độc đáo còn tận dụng gạch kính để biến tấu hệ thống mặt tiền với mục đích lấy sáng toàn diện và tạo nên một không gian ấn tượng, hút sáng.

Có thể thấy, sự trở lại mạnh mẽ và chiếm dần lấy xu thế xã hội đương đại của loại vật liệu đến từ những năm 80 này là hoàn toàn có lí do. Gạch kính đã đáp ứng được rất nhiều tiêu chí mà không phải loại vật liệu nào cũng có thể đạt được: sự đương đại, nét thẩm mỹ, tính tiết kiệm, bền vững và vẻ độc đáo.

Gạch kính xây dựng hội tụ đủ các yếu tố của một vật liệu xây dựng hiện đại, sang trọng và dễ dàng thi công. Một số ưu điểm vượt trội của vật liệu này có thể kể tới như:

  • Khả năng bắt sáng, mở rộng không gian

Ưu điểm này rất được các nhà thiết kế, thi công công trình hiện đại yêu thích. Bởi tính trong suốt, cho ánh sáng đi qua mà kính xây dựng giúp không gian như được mở rộng, thoáng đãng hơn nhiều. Vì thế, những không gian có hạn chế về diện tích, nhất là trên thành phố rất ưa chuộng sử dụng loại vật liệu này. Kể cả không thiết kế cả không gian sử dụng kín xây dựng thì việc thêm một chiếc gương ốp tường cũng đã tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn rất nhiều rồi

  • Tính thẩm mĩ cao
  • Mang đến một không gian mới lạ và sang trọng
  • Thân thiện với môi trường
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Vĩnh cửu với thời gian

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/