Sự lựa chọn hoàn hảo đến mọi không gian

28/05/2022 Administrator 2 Nhận xét

Chất lượng gạch kính lấy sáng đảm bảo sử dụng lâu dài và tất nhiên khả năng chịu lực rất tốt. Do đó các bạn khi đến với nhà Vạn Á Châu không cần lo lắng về tiêu chuẩn của gạch bởi từng mẫu gạch đều được cơ sở kiểm tra chất lượng cẩn thận trước khi phân phối đến với người tiêu dùng.

Màu sắc gạch kính cũng được cơ sở chú ý sao cho đa dạng, phong phú nhất. Không chỉ là những mẫu gạch kính trơn không họa tiết mà còn có những mẫu hoa văn kim cương, hoa văn sọc đũa…Đối với màu gạch kính màu ngoài gạch màu trắng sữa hoặc trong suốt bạn có thể chọn gạch màu vàng, màu xanh để lắp đặt tạo được không gian tươi trẻ.

Được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng, gần gũi gạch kính sẽ mang đến cho bạn một không gian hiện đại và đặc biệt. Là vật liệu xây dựng mang đến cho bạn đầy đủ ánh sáng, giải pháp hiệu quả cho mọi không gian nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Không chỉ có vai trò là gạch lấy sáng, gạch kính còn góp phần trang trí ấn tượng cho các không gian nội thất đảm bảo sự bền vững và tạo thêm điểm nhấn cho từng công trình. Chính vì thế gạch kính được xem là một trong những loại vật liệu cao cấp được ưa chuộng hiện nay

 

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/