Nâng cấp diện mạo 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢

14/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Để làm nổi bật không gian sống của mình, rất nhiều người đã sử dụng các loại gạch trang trí với màu sắc, kiểu dáng và họa tiết độc đáo. 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 đang là một xu hướng mới trong những năm gần đây, được các kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất sử dụng để tạo điểm nhấn cho không gian như căn hộ, nhà ở, văn phòng, nhà hàng, quán cafe hay khách sạn. Chất lượng gạch kính lấy sáng đảm bảo sử dụng lâu dài và tất nhiên khả năng chịu lực rất tốt.

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 với mẫu mã mới lạ, được đổi mới cập nhật liên tục, kích cỡ đa dạng, tính ứng dụng cao nên chắc chắn sẽ ngày càng phổ biến trong tương lai. 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 là một trong những loại gạch ốp tường trang trí được yêu thích nhất bởi chúng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, bạn có thể tùy biến mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại. 

Tiết kiệm năng lượng: Loại 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢lấy sáng có khả năng cách nhiệt tốt hơn 2 lần so với những mẫu gạch thông thường. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, khả năng lấy sáng hoàn hảo mà gạch kính còn giúp tiết kiệm tối đa năng lượng.

Tính thẩm mỹ cao: 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 hiện nay có nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau

Ngoài ra việc vệ sinh𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 không cần mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh chỉ cần đơn giản một chai dung dịch thông thường thì mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn. Nếu bị vỡ hay nứt thì có thể thay nhanh bằng một viên gạch kính khác cũng đơn giản và tiện lợi 

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/