Mở rộng không gian, lan tỏa điều mới cùng gạch kính

28/06/2022 Administrator 2 Nhận xét

Gạch kính lấy sáng là loại vật liệu xây dựng ứng dụng trong trang trí nhà ở, công trình. Nó có công dụng giống các vật liệu lấy sáng khác như kính cường lực hay tấm nhựa lấy sáng polycarbonate giúp truyền và lan tỏa ánh sáng cho các không gian xung quanh nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và tạo điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà.Thành phần của gạch kính được làm từ khối thủy tinh, có khả năng truyền và khúc xạ ánh sáng tốt nhưng lại không xuyên suốt, nhìn thấu. 

Công dụng của gạch kính lấy sáng là phản chiếu, khúc xạ ánh sáng giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn, cứu cánh cho những không gian tối tăm, trật trội.

Vật liệu này phù hợp để sử dụng trong tất cả các không gian, dung gạch kính lấy sáng cầu thang cho cảm giác mở rộng không gian nhà. Bên cạnh đó, với tính chất là vật trang trí, nên khi thiết kế hệ thống gạch kính lấy sáng, không gian ngôi nhà bạn cũng trở nên đẹp hơn, lung linh hơn. Việc vệ sinh, lau chùi trên các bề mặt gạch kính lấy sáng cũng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng có khả năng chịu lực tốt. Chúng thường được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại đẳng cấp thế giới nên hầu hết các sản phẩm gạch đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn. Do được chế tạo từ thủy tinh đồng nhất, vì vậy khả năng chịu lực của gạch lấy sáng rất tốt. Gạch kính có thể chịu được các tác động từ gió, mưa, động đất,… và những ngoại lực tác động khác

Gạch kính lấy sáng có khá nhiều ưu điểm. Tuy nhiên vẫn có một số hạn chế. Đó là tình trạng các đường keo gắn kết giữa các viên gạch với nhau hay còn gọi là đường ron khá lớn. Vì vậy sau khi thi công bạn phải thật cẩn thận và khéo léo để chà các đường ron này sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/