Lên ý tưởng công trình tạo nên sự khác biệt với 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗞𝗵𝗼̂́𝗶 Đ𝗮̣̆𝗰 𝗩𝗔𝗖

16/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Nhà hàng Terra nằm trong khu phức hợp mới Emily Resort - sport, medical, entertainment tại thị trấn Vinnyky cạnh lviv. 
Nhịp cầu trực quan của hội trường rộng rãi của nhà hàng được đặt bởi các cột tròn . Bên ngoài được bao bọc bởi bức tường Gạch kính  khối đặc màu xanh lá cây . Chúng có một vòng tròn nhỏ để cùng nhau tạo thành một hình tròn hoàn hảo của một cột. Không thể đi ngang mà không chạm vào bề mặt mát mẻ của nó. Hệ thống ánh sáng bên trong mỗi cột tạo ra một màu xanh lá cây mềm mại và tự nhiên.
Cột có đường kính lớn nhất ẩn một phòng rượu tròn với thiết kế độc đáo. Kệ để chai và thang ốc vít được lắp trong chu vi. Trên kệ dưới nằm có sẵn và các thương hiệu rượu vang nổi tiếng, và các loại sưu tầm hàng đầu. Căn phòng được thiết kế với 3500 chai. Tổng trọng lượng của buồng rượu là hơn 20 tấn, chiều cao là m6
Một điểm nhấn khác của nhà hàng là bức tường ở sâu sảnh. Bề mặt của cô ấy được phủ bằng thủy tinh màu đồng. Một số trong số này có in hoa độc đáo - in cây địa phương. Không có bức ảnh nào được lặp lại.
Mở rộng bởi nhà hàng là sân thượng rộng rãi tạo ra một dòng chảy mềm mại giữa không gian bên trong và bên ngoài. Đắm chìm những vị khách trong cảm giác hòa hợp với thiên nhiên và sự bình yên trong tâm hồn.

☘️ Đẹp và sang trọng nhưng 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 lại chưa được ứng dụng nhiều tại Việt Nam. Vì lo ngại chi phí cao, khó thi công hoặc thợ thi công không lành nghề. Tất cả những điều này Vạn Á Châu đều có thể giúp bạn. Với kinh nghiệm 20 năm trong việc phân phối VLXD , Vạn Á Châu cung cấp sản phẩm đến khách hàng với gia vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó , Vạn Á Châu còn cung cấp quy trình thi công 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 cho bên khách hàng. Nhằm giúp khách hàng ứng dụng 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 vào công trình một cách thành công nhất.

☘️ Vậy thì bạn còn lo ngại gì mà không ứng dụng vào công trình của mình? Khác biệt tạo nên nổi bật.
𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐊𝐃 𝐕𝐋𝐗𝐃 𝐕𝐀̣𝐍 𝐀́ 𝐂𝐇𝐀̂𝐔
🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10
📲 0913664445
☎️ 028.38642005 – 38642006 – 38642008
🌐website Khách công trình – dự án : https://www.gachkinhvac-indo.vn/
🌐website Khách Đại lý – Cửa Hàng: https://vanachau.com/