Kiến Trúc Sư - Bàn tay tài hoa tạo nên những công trình độc đáo

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Nhà phố đẹp hiện nay là thiết kế được nhiều Kiến Trúc Sư lựa chọn để kiến tạo nên không gian tổ ấm của mình. Điều này không chỉ bởi vì những tiện nghi, sự thoải mái, chi phí hợp lý, mà đó còn là sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc, hình thức bên ngoài. Cùng Vạn Á Châu tìm hiểu ngay những kiến trúc nhà đẹp sử dụng nhiều loại vậy liệu mới nhé!!

Những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng đẹp hiện nay

Sử dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 làm vật liệu trang trí cực kì độc đáo

Đây chắc hẳn là một thiết kế nhà phố 2 tầng vô cùng độc đáo đáng để bạn tham khảo. Hiểu được phong cách và sở thích của gia chủ các Kiến Trúc Sư đã đưa ra những thiết kế ấn tượng để hài lòng khách hàng.

Ngôi nhà chỉ vọn vẹn 2 tầng nhưng ngay từ khi nhìn vào đã thấy được sự độc đáo trong thiết kế. Từ cách sử dụng gạch kính phủ bên ngoài thay vì sử dụng các khoảng tường cứng nhắc, giúp nó trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Nhà phố 3 tầng – một sự lựa chọn mang đến sự thoải mái cho gia đình của bạn

Bên cạnh các mẫu nhà phố 2 tầng nổi bật thì các Kiến trúc sư vẫn luôn đưa ra những mấu thiết kế 3 tầng để khách hàng lựa chọn.

Một mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng vô cùng hiện đại. Từ việc sử dụng tông màu trắng chủ đạo đến các thiết kế nội và ngoài thất trong và ngoài rất thu hút.

Việc tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tránh được cảm giác hẹp ngang, cứng nhắc cho ngôi nhà ống. Đây cũng là giải pháp được nhiều Kiến Trúc Sư sử dụng để giải quyết bài toán diện tích.

Ngôi nhà sẽ không chỉ là nơi để gia chủ thư giãn, nghỉ ngơi mà còn là không gian tuyệt vời cho những cảm hứng sáng tạo.

Mẫu nhà phố cuối cùng mà Vạn Á Châu muốn giới thiệu có phong cách kiến trúc lạ mắt, độc đáo. Ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại nhưng pha trộn một chút hoài cổ.

Với cách thiết kế không có sự đối xứng, với từng khối riêng lẻ nhưng ghép vào lại tạo thành một công trình độc đáo. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gạch nung để trang trí ngoại thất chính là điểm nhấn cho ngôi nhà.

Cho dù với bất kể phong cách thiết kế nào đi nữa thì một căn nhà đẹp là nơi sẽ đem đến cho gia chủ không gian sống thoải mái, thẩm mỹ và tiện nghi. Đó chính là điều những Kiến Trúc Sư luôn mang đến cho quý khách hàng

Hãy đến Vạn Á Châu ngay để nhận những chính sách và ưu đãi tốt nhất 

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 – 38642006 – 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/