Không gian hoàn mĩ cùng dòng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢

14/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Hiện nay, 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng nhất trên thị trường. Chính vì có “quá nhiều” loại nên bạn khó lòng đưa ra lựa chọn loại gạch phù hợp cho không gian. Nhắc đến gạch trang trí không thể không nhắc đến 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 được .

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 là vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường do có cấu tạo và quy trình sản xuất an toàn, không gây ra ô nhiễm hay bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào với xung quanh. Gạch kính được làm từ khối thủy tinh, có thể cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước khá tốt là một loại vật liệu thân thiện với môi trường

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 được làm từ khối thủy tinh, có thể cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước khá tốt. Là một loại vật liệu thân thiện với môi trường. Những ý tưởng thiết kế có gạch kính rất độc đáo, đó là lý do tại sao có nhiều lựa chọn gạch trên thị trường. Chính vì vậy, nó được thiết kế không chỉ trong các giải pháp màu sắc khác nhau, mà còn ở các hình thức, kết cấu khác nhau. Tùy thuộc vào tính chất của các loại gạch, mà chất lượng và giá cả sẽ thay đổi khác nhau

Nhưng ngày nay, khi giá trị của thẩm mỹ ngày được nâng cao, nhiều kiến trúc sử đã tạo nên điểm độc đáo cho công trình, không gian sống khi ứng dụng gạch  trong những thiết kế của mình. Nó mang đến nét đẹp mang tính nghệ thuật không thua kém bất kỳ loại gạch cao cấp nào trên thị trường. 

Điều lưu ý khi mua và sử dụng vật liệu gạch kính bạn cần biết 

– Đảm bảo tất cả các viên gạch đạt tiêu chuẩn, bề mặt của vật liệu phải nhẵn, không có vết nứt, và biến dạng không cần thiết.

– Chọn những loại gạch có độ bền cao và chịu đựng được các yếu tố ngoài trời khắc nghiệt.

– Màu sắc và chất liệu gạch phù hợp với không gian ngoại thất và phong cách của ngôi nhà.

– Trước khi tiến hành thi công, các viên gạch này phải được bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/