Khác biệt mà 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 đem lại

14/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Khi nhắc đến gạch kính, ít ai có thể hình dung được gạch kính sẽ là vật liệu trang trí nội ngoại thất như nào. Vì theo truyền thống gạch kính là một sản phẩm dùng để lấy sáng nơi các góc nhà vệ sinh và là vật liệu ngăn cách phòng tắm, chính vì lẽ đó một bộ phận người dân còn khá mới mẻ với khái niệm mảng tường gạch kính và sử dụng chúng để decor nhà cửa, khách sạn, cafe. Sự ra đời lâu năm của gạch kính nhưng không đủ phổ biến lan truyền, với những công dụng và ưu điểm gạch kính xứng đáng là vật liệu hàng đầu hiện nay. Cải tiến trong công nghệ cũng như sự sáng tạo của các nghệ nhận đã tạo ra nhiều mẫu gạch kính mới lạ, độc đáo nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, đa dạng chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình 

Hiện nay với diện mạo được nâng cấp 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 mang đến nhiều công trình độc đáo, khác lạ mang đến không gian sang trọng, kiêu kì tạo được dấu ấn riêng cho mỗi công trình. Sự trở lại của dòng gạch này không khỏi khiến cho nhiều người bất ngờ, với tầm vươn xa ra thị trường quốc tế bởi sự thay đổi ngoại mục, bề mặt gạch kính thường được gia công tỉ mỉ làm tăng khả năng bắt sáng và tạo sự riêng tư cho không gian. 

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 là loại vật liệu thân thiện với môi trường, làm giảm thiểu chi phí khai thác và các tác động kéo theo. Nhiều gạch kính lấy sáng được làm bằng vật liệu tái chế, thậm chí nếu không, chúng có thể tái chế 100% khi hết tuổi thọ. Sự linh hoạt của gạch kính khiến chúng ta phải bất ngờ vì việc ứng dụng chúng vào cuộc sống thường nhật rất được ưa chuộng, biến hóa khôn lường, gạch kính có thể dùng để lót sàn, làm đèn, ốp hồ bơi,..

 

 

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/