Gạch kính VAC-INDO đồng hành cùng quán cà phê Ticat Wonderland

28/07/2023 Administrator 2 Nhận xét

Công trình dưới đây là sự kế hợp độc đáo giữa các loại 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐦𝐚̀𝐮 𝐕𝐀𝐂-𝐈𝐍𝐃𝐎 và 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐯𝐚̂𝐧 𝐦𝐚̂𝐲 𝐕𝐀𝐂-𝟎𝟎𝟏 tạo nên không gian vô cùng bắt mắt là 𝐁𝐚𝐜𝐤𝐠𝐫𝐨𝐮𝐧𝐝 yêu thích của thế hệ 𝐆𝐞𝐧𝐙.

𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐕𝐀𝐂-𝐈𝐍𝐃𝐎 đã đáp ứng được rất nhiều tiêu chí mà không phải loại vật liệu nào cũng có thể đạt được như mang tính thẩm mĩ cao, sự đương đại, tính tiết kiệm, bền vững và vẻ độc đáo của 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 làm hài lòng tất cả mọi tiêu chí của khách hàng đề ra kể cả người khó tính.

Thoát ra khỏi vòng lặp và những định kiến về 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐥𝐚̂́𝐲 𝐬𝐚́𝐧𝐠 không chỉ dùng để làm vách ngăn mà chúng còn có thể làm vật liệu trang trí xuất sắc không kém cạnh ai, đem lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian theo ý thích của bạn.

Mỗi loại 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 lại có công dụng và khả năng điều chỉnh, lấy sáng khác nhau. Nên tùy theo mục đích cũng như vị trí sử dụng bạn có thể lựa chọn loại kính phù hợp. Vật liệu kính thực sự là 1 sự lựa chọn lý tưởng cho những căn hộ mang phong cách hiện đại. Chúng không chỉ giúp không gian thêm phần sang trọng, tiện nghi mà còn khiến không gian thêm tươi sáng và luôn tràn đầy sức sống.

𝐕𝐚̣𝐧 𝐀́ 𝐂𝐡𝐚̂𝐮 hân hạnh đồng hành cùng những dự án về Gạch kính hàng đầu 𝐕𝐍

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 – 38642006 – 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/