Gạch kính và ứng dụng của nó trong cuộc sống

07/06/2022 Administrator 2 Nhận xét

Ngày nay, xu hướng sử dụng loại gạch kính để trang trí nội ngoại thất trong những năm gần đây tăng cao. Với khi hậu như ở Việt Nam thì đây là một vật liệu phù hợp. Gạch kính (thủy tinh) hay còn gọi là gạch thủy tinh là một thành phần kiến ​​trúc được làm từ thủy tinh. Sự xuất hiện của các khối thủy tinh có thể khác nhau về màu sắc, kích thước, kết cấu và hình thức. Gạch kính giúp che khuất thị giác trong khi tiếp nhận ánh sáng

  • Cách âm tốt: Gạch kính lấy sáng có cấu tạo rộng bên trong. Do đó, chúng có khả năng cách âm và tránh tiếng ồn khá tốt. Đó cũng là lý do khiến nhiều người lựa chọn sử dụng mẫu gạch này hiện nay. 
  • Tiết kiệm năng lượng: Loại gạch kính lấy sáng có khả năng cách nhiệt tốt hơn 2 lần so với những mẫu gạch thông thường. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, khả năng lấy sáng hoàn hảo mà kính còn giúp tiết kiệm tối đa năng lượng. Hạn chế sức nóng của môi trường đến bên trong phòng lên tới 52%. 
  • Tính thẩm mỹ cao: Gạch kính hiện nay có nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau. Tùy vào từng không gian mà có thể lựa chọn những mẫu gạch phù hợp. Khách hàng có thể kiểm soát được độ sáng của căn phòng cực kì hiệu quả nhờ vào gạch kính. 
  • Dễ dàng vệ sinh: Một ưu điểm nữa khiến nhiều người thích gạch kính là bởi chúng dễ dàng vệ sinh. Bề mặt chống bám bẩn tốt, khả năng lau chùi nhanh gọn hơn so với các mẫu khác trên thị trường

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/ 

​​​​​​​