𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 trở lại - Vật liệu số 1 đang được ưa chuộng

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Gạch kính có ở khắp mọi nơi, trên những mặt tiền cũ kỹ, lạc hậu; trong những gian hàng tồn tại vài chục năm; và ở các thiết kế nội thất hiện đại ngày nay. Sự xuất hiện của gạch kính mang đến ánh sáng khác lạ và độc đáo.

Hãy cân nhắc mang Glass Bricks vào nhà bạn. 2020, gạch thuỷ tinh sẽ được bắt gặp ở bất cứ không gian nào, đây là sự trở lại đầy mạnh mẽ của dòng gạch đã từng “lỗi thời” này.

Gạch kính chính xác là gì?

Gạch kính (hay còn gọi là gạch thủy tinh) là vật liệu ốp lát bằng thủy tinh với tâm rỗng, có khả năng giảm âm, cách nhiệt và chống cháy. Xuất hiện vào những năm 80, gạch thu nhận ánh sáng tự nhiên mà vẫn duy trì sự riêng tư nhờ đặc tính mờ của nó.

Glass Bricks có nhiều kích thước khác nhau với độ dày ít nhất từ 2-3 inch. Trong quá trình sản xuất, gạch được thay đổi theo nhiều định dạng khác nhau từ màu sắc, hình dáng đến độ trong suốt để đáp ứng mọi nhu cầu ốp lát.

Thông thường, một bức tường gạch kính được cấu tạo bởi một mảng các khối kính giống hệt nhau. Chúng được lắp ráp tương đối dễ dàng và có thể được cố định với nhau bằng nhiều phương pháp khác nhau, phổ biến nhất là sử dụng vữa xi măng.

 

Gạch kính ốp mặt tiền cửa hàng Chanel

 

Bắt nhanh xu hướng kiến trúc xây dựng gạch kính các của hàng nhãn hiệu thường trang nổi tiếng như Chanel, Hermes,... Đẫ tận dụng được tính thẩm mỹ cao và sự độc đáo của của chất liệu này

 

Gạch kính lấy sáng ốp cửa hàng Hermes

Đối với nhiều chủ nhà, cửa sổ thuỷ tinh có thể làm cho ngôi nhà trông cao cấp hơn. Ngay cả những căn phòng tương đối buồn tẻ cũng có thể được biến đổi bằng một bức tường gạch kính làm điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế.

Sự riêng tư là một lợi ích to lớn khác của cửa sổ bằng gạch kính. Chúng thường được lắp đặt trong phòng tắm để mang lại ánh sáng tự nhiên mà không ảnh hưởng đến sự riêng tư của gia chủ. Các loại cửa sổ thông thường cần có rèm che tạo sự riêng tư và phải bảo trì thường xuyên thì cửa bằng gạch kính không cần điều đó.

Không gian sử dụng gạch kính

Một ưu điểm khác của cửa sổ gạch thuỷ tinh là tính bảo mật tương đối cao, chúng khó bị đột nhập hơn nhiều so với cửa sổ thông thường. Hơn nữa, cửa sổ khối kính có khả năng chống thấm cao nhờ thành phần vật liệu, vì vậy đây là khoản đầu tư tuyệt vời cho mọi gia đình.

Cuối cùng, gạch thuỷ tinh cực kỳ tiết kiệm năng lượng, các lỗ rỗng trong cấu tạo được ví như cửa sổ hai lớp giúp làm sáng không gian, hạn chế ánh sáng nhân tạo. Bên cạnh đó, lớp vữa kín gió, giúp tiết kiệm năng lượng, ngăn chặn bức xạ.

Gạch kính được ứng dụng cho nhiều không gian nội – ngoại thất khác nhau như: nhà tắm, phòng ngủ, bếp đến phòng khách, phòng đọc sách hay mặt tiền cửa hàng, quán coffee…

Sự trở lại của 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡  ở các mọi công trình

Tại Châu Âu, gạch kính được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu EN1052-2, còn Tiêu chuẩn Quốc tế là ISO TC 160 / SG1. Các tiêu chuẩn này giúp phân loại gạch thủy tinh dựa trên chất lượng sản xuất. Nhờ chất lượng vượt trội, mẫu mã phong phú, thi công dễ dàng, gạch kính hứa hẹn là dòng sản phẩm làm xu hướng cho mọi công trình từ nhà ở đến trung tâm thương mại.

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sản xuất các sản phẩm gạch kính lấy sáng. Tại Việt Nam, đa số dòng gạch này đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Nổi bật là các mẫu 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐕𝐀𝐂-𝐈𝐍𝐃𝐎 được Vạn Á Châu phân phối độc quyền Toàn Quốc .

Vạn Á Châu độc quyền phân phối sản phẩm Gạch Kính Lấy Sáng tại Việt Nam

Hãy đến Vạn Á Châu ngay để nhận những chính sách và ưu đãi tốt nhất 

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 – 38642006 – 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/