Gạch kính tạo nên xu hướng trong ngành xây dựng

14/06/2022 Administrator 2 Nhận xét

Với một sản phẩm có từ lâu đời và được cải tiến theo từng năm, gạch kính ngày nay đang làm xu hướng trong ngành xây dựng vì kết cấu mới lạ, mảng khối đẹp mắt mang đến một cảm giác mới khi bước vào không gian lạ. Bù đắp những thiếu hút và tiết kiệm cho khách hàng thì gạch kính là một vật liệu có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu. 

Dù ở trong trạng thái mờ đục hay trong đi nữa thì gạch kính vẫn giữ nguyên được ưu điểm nổi bật là khả năng bắt sáng cực kì nhạy bén. Vừa đảm bảo an toàn, mang tính thẩm mĩ cao. Hơn thế nữa gạch kính khi kết hợp với vật dụng nội thất khác mang một không gian độc đáo, sang chảnh 

Vật liệu có những ưu điểm nổi trội như cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước đây là sản phẩm gạch trang trí thân thiện với môi trường. Việc lựa chọn gạch kính còn góp phần làm đẹp thêm không gian nhà bạn sang trọng độc đáo và thu hút hơn.

Không chỉ có vai trò lấy sáng, gạch kính còn góp phần trang trí ấn tượng cho các không gian nội thất đảm bảo sự bền vững và tạo thêm điểm nhấn cho từng công trình. Chính vì thế gạch kính được xem là một trong những loại vật liệu cao cấp được ưa chuộng được ứng dụng trong các hạng mục trang trí nội, ngoại thất.

Gạch kính xây dựng hội tụ đủ các yếu tố của một vật liệu xây dựng hiện đại, sang trọng và dễ dàng thi công. Một số ưu điểm vượt trội của vật liệu này có thể kể tới như:

  • Tính thẩm mĩ cao
  • Mang đến một không gian mới lạ và sang trọng
  • Thân thiện với môi trường
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Vĩnh cửu với thời gian

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

️ 028.38642005 – 38642006 – 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/