Gạch kính phát triển trong nền kinh tế hiện đại

30/05/2022 Administrator 2 Nhận xét

Gạch kính là một giải phải hoàn hảo giúp các nhà thiết kế nới rộng không gian, tăng hiệu quả chiếu sáng và tính thẩm mỹ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại mẫu mã khác nhau của gạch kính, khách hàng có thể thoải mái để lựa chọn được những mẫu ưng ý nhất. Mỗi mẫu mã mang trong mình những điểm nhấn khác nhau, mang tới những phong cách khác nhau. Quý khách có thể chọn lấy một họa tiết duy nhất hoặc 2 hay nhiều họa tiết phối cùng nhau, điều này sẽ làm cho bưc tường bằng gạch kính của quý khách trở nên độc đáo hơn rất nhiều.

Thi công và lắp đặt vật liệu kính trong căn hộ cũng đơn giản và mang nhiều giá trị kinh tế nên đây dường như là lựa chọn hàng đầu cho nhiều hộ gia đình.Ưu điểm lớn nhất của vật liệu kính so với gỗ và các loại vật liệu công nghiệp khác đó chính là khả năng cho ánh sáng đi qua mà vẫn đảm bảo giữ lại gió, bụi,… Cùng với đó, kính cũng có bề mặt phẳng, tiện lợi cho việc lau chùi, vệ sinh.

Vật liệu kính thực sự là 1 sự lựa chọn lý tưởng cho những căn hộ mang phong cách hiện đại. Chúng không chỉ giúp không gian thêm phần sang trọng, tiện nghi mà còn khiến căn phòng thêm tươi sáng và luôn tràn đầy sức sống

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/