𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 lấy sáng cầu thang

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 là một trong những loại gạch tranh trí phổ biến nhất hiện nay. Vừa mang lại không gian sang trọng, vừa không kén chọn góc trang trí. Là một trong những nguyên vậy liệu cứu cánh không gian chết tốt nhất. Những góc chết mà chúng ta thường gặp như: góc hầm cầu thang; góc tường; góc trống gần bệ cửa sổ; góc nhỏ ở sảnh giữa 2 tầng; góc nhìn ra ban công; góc trống của cửa ra vào… Tất cả những góc đó đều được tối ưu triệt để nhờ 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢

Dưới đây là một vài công trình đã sử dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢:

Tại sao nên dùng gạch kính lấy sáng cho cầu thang?

  • Tính thẩm mỹ cao: góc cầu thang hay hầm cầu thang đều là những góc thiếu ánh sáng. Khi sử dụng gạch kính chiếu sáng bạn có thể tối ưu không gian nhà bạn. Ánh sáng tràn ngâp căn nhà mà không lo nóng bức, vì tính cách nhiệt của gạch kính lấy sáng rất tốt.

 

  • Dễ vệ sinh: một trong những điều mà nhiều gia chủ lo lắng đó là vệ sinh không gian. 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 sẽ dễ dàng vệ sinh hơn những bề mặt khác vì tính chống bám bẩn, chống nấm mốc. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi gạch khi bị nứt hay vỡ.

  • Cách âm tốt: cấu tạo từ khối thủy tinh, có độ dày lớn và rỗng bên trong, khí giữa gạch kính đều là chân không. Do đó khả năng cách âm lến đến 45%.

 

  • Tạo độ chắc chắn cho công trình: gạch kính lấy sáng được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, cường độ nén lên đén 7MP. Chống chấn động cực kỳ tố, không lo đến việc các “vị khách không mời” tới thăm căn nhà của bạn.

 

  • Vĩnh cửu qua thời gian.

  • Không hấp thụ nước.

  • Thân thiện với môi trường.

------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

Tel: 028.38642005 -642006 – 642008

Hotline: 0913664445

Hoặc điền thông tin ở dưới đây để được tư vấn bạn nhé!