𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢- 1 Giải pháp hoàn hảo cho kiến trúc

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Gạch kính lấy sáng là một trong những loại gạch tranh trí phổ biến nhất hiện nay. Vừa mang lại không gian sang trọng, vừa không kén chọn góc trang trí. Là một trong những nguyên vậy liệu cứu cánh không gian chết tốt nhất.Những góc chết mà chúng ta thường gặp như: góc hầm cầu thang; góc tường; góc trống gần bệ cửa sổ; góc nhỏ ở sảnh giữa 2 tầng; góc nhìn ra ban công; góc trống của cửa ravào… Tất cả những góc đó đều được tối ưu triệt để nhờ gạch kính lấy sáng.

Tại sao nên dùng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 cho cầu thang?

Tính thẩm mỹ cao

Góc cầu thang hay hầm cầu thang đều là những góc thiếu ánh sáng. Khi sử dụng gạch kính chiếu sáng bạn có thể tối ưu không gian nhà bạn. Ánh sáng tràn ngập căn nhà mà không lo nóng bức, vì tính cách nhiệt của gạch kính lấy sáng rất tốt.

Dễ vệ sinh

Một trong những điều mà nhiều gia chủ lo lắng đó là vệ sinh không gian. Gạch kính sẽ dễ dàng vệ sinh hơn những bề mặt khác vì tính chống bám bẩn, chống nấm mốc. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi gạch khi bị nứt hay vỡ.

Cách âm tốt

Cấu tạo từ khối thủy tinh, có độ dày lớn và rỗng bên trong, khí giữa gạch kính đều là chân không. Do đó khả năng cách âm lến đến 45%.- Tạo độ chắc chắn cho công trình: gạch kính lấy sáng được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, cường độ nén lên đén 7MP. Chống chấn động cực kỳ tố,không lo đến việc các “vị khách không mời” tới thăm căn nhà của bạn.

- Vĩnh cửu qua thời gian.

- Không hấp thụ nước.

- Thân thiện với môi trường

Gạch kính lấy sáng quán bar

  • Gạch kính là dòng sản phẩm được tạo ra từ các khối thủy tinh, ở giữa các khối thủy tinh này là các lớp chân không. Với cấu tạo đặc biệt như vậy nên gạch kính lấy sáng cho phép lấy ánh sáng tự nhiên vừa cho phép chúng có khả năng cách âm,cách nhiệt.
  • Có thể nói gạch kính lấy sáng là một giải pháp khá hoàn hảo cho những không gian cần ánh sáng nhưng vẫn cần đảm bảo được sự riêng tư. Không những vậy, sử dụng gạch dẫn sáng còn góp phần làm đẹp thêm cho không gian, bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán của những sản phẩm gạch kính thông thường, để không gian thêm sang trọng, độc đáo và thu hút hơn.Quán bar cũng là một trong những công trình ưu chuộng gạch kính lấy sáng. Không gian của quán bar càng tăng vẻ độc đáo, cá tính nhờ sắc màu, ánh sáng mà gạch lấy sáng mang lại
  • Gạch kính trang trí lấy sáng là giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho không gian cần dẫn sáng mà vẫn có sự riêng tư cần thiết. Có thể sử dụng gạch kiếng để tạo điểm nhấn và lấy ánh sáng tự nhiên, làm vách trang trí, vách ngăn phòng hoặc vách tường... cho quần lễ tân tại các cửa hàng, khách sạn,...
  • Sử dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 để làm quần lễ tân là một giải pháp độc đáo.
  •  
  • Nếu mảng tường 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 được bố trí đúng chỗ sẽ có hiệu quả về thẩm mỹ và không gian cho cả hai khu chức năng khác nhau, làm giảm vẻ nặng nề của những bức tường đặc. Mảng tường xây bằng gạch kiếng trang trí đóng vai trò là điểm nhấn trong phòng, tạo cảm giác dịu dàng và ấm cúng, sang trọng hơn.