𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 & ứng dụng thực tế

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Không gian của bạn khó trang trí, không bắt sáng, không gian tối, tù túng? Vậy thì 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 là một trong những những giải pháp tối ưu cho không gian của bạn. Bên cạnh đó, gạch kính khối đặc còn đảm bảo tính riêng tư và an toàn. Để có thể ứng dụng gạch kính một cách hiệu quả nhất thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Gạch kính lấy sáng là gì?

Đầu tiên chúng ta sẽ đi từ tổng quát đến chi tiết. Gạch kính lấy sáng là cái tên mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Cấu trúc gạch kính khá đặc biệt, là một khối thủy tinh dày đặc. Nhờ đó mà gạch kính có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm, chống va đập rất tốt. Bên cạnh đó, tính chống dính cũng giúp cho phần vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng thấy những công trình ứng dụng gạch kính ở nhiều nơi như: spa, tiệm cà phê, resort, quán bar,…

Để khách hàng có thể lựa chọn được mẫu mã ưng ý, kỹ thuật sản xuất đã không ngừng phát triển. Gạch kính có nhiều màu sắc đa dạng khác nhau như: đỏ, vàng, cam xanh,… Đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Giúp bạn có thể linh hoạt khi ứng dụng vào nhiều công trình khác nhau. Vậy nên, bạn sẽ dễ dàng chọn được loại hoa văn phù hợp với không gian của mình.

Ưu điểm vượt trội

Là gương mặt mới trong thị trường nhưng 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 rất được lòng nhiều kiến trúc sư. Vì nó sở hữu những ưu điểm nổi trội như sau:

Đảm bảo an toàn – vĩnh cửu theo thời gian

Với cấu tạo từ khối thủy tinh thuần khiết cùng và quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế; mà cường độ nén của gạch kính khối đặc lên tới 7MP. Cho thấy được độ bền chắc và chịu áp lực rất cao, đảm bảo an toàn đối với gia chủ. Có thể tránh được nhiều tác động như bão, động đất,… thậm chí có thể chống được đạn.

Ngoài ra, 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 còn có khả năng cách nhiệt lên đến 65%. Không bắt nhiệt từ ánh nắng mặt trời, giúp không gian luôn mát mẻ và tràn ngập ánh sáng.

Nổi bật không gian

Tính thẩm mỹ cao là một trong những đặc tính mà nhiều kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn. Khả năng bắt sáng tốt nhưng vẫn giữu được không gian riêng tư cho gia chủ. Những viên gạch đa màu sắc là điểm nhấn cho cả công trình.

Có một lưu ý nhỏ là nếu thợ thi công không lành nghề hoặc không đúng cách thi sẽ đem lại kết quả không nhưu mong đợi. Hiểu được điều này, Vạn Á Châu sẽ cung cấp đầy đủ quy cách thi công 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂. Hỗ trợ đầy đủ đến khách hàng giúp khách hàng có được kết quả tốt nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Tel: 028.38642005 -642006 – 642008

Hotline : 0913664445

Hoặc điền thông tin ở dưới đây để được tư vấn bạn nhé!