Độ sắc đẹp cùng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢

14/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại gạch trang trí với các kiểu dáng, màu sắc và hoa văn đa dạng. Tuy nhiên vì tính chất đặc thù mà loại gạch kính này đáp ứng được độ bền cũng như tính thẩm mỹ.   Dù bạn là ai, là tầng lớp tri thức, người kinh doanh, không phân biệt tuổi tác, giới tính cũng không thể thoát khỏi sức quyến rũ đầy mê hoặc này. Những mẫu gạch kính không chỉ mang tính nghệ thuật, giá trị tinh thần mà còn có tính ứng dụng cao, mở ra không gian đầy ánh sáng, sang trọng và đẳng cấp khiến bao người không thể khước từ.

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 là vật liệu đang rất HOT trong ngành xây dựng, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, sự đẳng cấp của các công trình lớn, các chủ thầu, gia chủ tìm đến vật liệu này tạo nên không gian hoàn hảo và bắt mắt, mang tính nghệ thuật cao. Chúng được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại đạt độ cứng, độ dày tiêu chuẩn. Tất cả đều đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu khi sử dụng cho công trình công cộng nhằm mang đến sản phẩm hoàn hảo, sắc nét trong từng chi tiết.

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 không chỉ đơn thuần là vật liệu dùng để lát và trang trí. Chúng là sự kết hợp hài hòa của màu sắc, hoa văn. Nhờ đó làm toát lên một cách trọn vẹn nhất những tinh hoa, tính nghệ thuật trong từng thiết kế. Do sở hữu tính năng ưu việt với kích thước nhỏ gọn tiện lợi, có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau ở hầu hết các công trình, vì vậy 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 được xem là một trong những loại vật liệu được ưa thích nhất hiện nay, độc đáo mới lạ và tính thẩm mỹ của sản phẩm này đã thu hút và chinh phục ánh mắt của các nhà đầu tư ngày từ những ngày đầu vừa xuất hiện trên thị trường

 

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/