Điều thú vị đến từ vật liệu số 1

14/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Không gian lung linh, huyền ảo không chỉ mang đến sự cảm nhận mới lạ, mà còn khiến cho bạn tò mò thêm về loại vật liệu này. 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 với sự cải tiến, đột phá về ngoại hình cũng như được tô điểm thêm các mảng màu đơn sắc khiến cho chúng trở nên thú vị nâng tầm không gian. Có rất nhiều người tiêu dùng vẫn chưa hình dung được gạch kính sẽ đưỡ ứng dụng vào thực tế như thế nào và lí do gì chúng lại trở thành vật liệu phổ biến và ăn khách nhất hiện nay 

Kết cấu và màu sắc của các khối thủy tinh có thể đa dạng để tạo ra nhiều độ trong suốt. Các hoa văn có thể được ép vào các khoảng trống bên trong hoặc bề mặt bên ngoài của kính khi kính nguội đi để tạo ra các hiệu ứng khác nhau. Hầu hết các mẫu gạch kính đều được sản xuất, thiết kế với nhiều quy cách khác vừa đủ để tạo ra một môi trường sống thoải mái vì tính năng trao đổi, phản chiếu ánh sáng và khúc xạ. 

Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN1052-2, tiêu chuẩn quốc tế là ISO TC 160 / SG1 gạch kính hoàn toàn xứng đáng là vật liệu được sử dụng hầu hết ở mọi công trình. Mặc dù không lấy được gió nhưng chúng cũng mang tới nhiều ưu điểm khác như: cách âm, cách nhiệt, chống thấm khá tốt điều này đã mang tới cho nó khá nhiều ứng dụng. 

Hiện nay, 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 ngày càng được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng vì nó mang lại những lợi ích to lớn như:

  • Khả năng bắt stốt
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Chống nóng, chống ồn
  • Không bám dính, vệ sinh dễ dàng
  • Thay thế dễ dàng

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/