BUS COFFEE - "Sống ảo" cùng 1 bức tường 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 siêu hot

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Được sự tin tưởng của các bạn trẻ - chủ nhân của quán Bus Coffee, Gạch Kính Indo đã hoàn thành xây dựng công trình "Bức tường gạch kính" siêu sang chảnh. Là một địa điểm check in mới cực hot cho các bạn trẻ Đồng Nai

Bức tường 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐕𝐀𝐂-𝐈𝐍𝐃𝐎 là gì ?

𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐕𝐀𝐂-𝐈𝐍𝐃𝐎 mẫu Vân Mây là một trong những sản phẩm bestseller tại Vạn Á Châu. Cấu tạo của gạch kính rất đặc biệt, thay vì là một viên gạch đặc và nặng tay thì gạch kính lấy sáng lại có cấu tạo khác hơn.

Lớp kính bên ngoài dày dặn và bên trong là một khoảng rỗng, không khí bên trong đã được nén lại. Nhờ cấu tạo này mà mà đã đem lại những điểm rất khác, rất đặc trưng của loại gạch này. Mang đến cho khách hàng một không gian sống có tính thẩm mỹ cao và một sức khỏe vô cùng tốt

Tại BUS Coffee, Vạn Á Châu đã dựng nên những bức tường lung linh và mang lại giá trị cao cho kiến trúc nội thất của BUS

Tính ứng dụng cao

Tính thẩm mỹ

Những công trình sử dụng vật liệu gạch kính dường như đã và đang là trào lưu, cảm hứng sáng tạo của các bậc Kiến Trúc Sư trên thế giới. Điển hình như những công trình nổi tiếng:

  • Khu phức hợp giáo xứ Santo Volto of Gesù (Rome)
  • Sàn giao dịch ở Amsterdam: FG Hilgeman De Steltenberg Groep
  • Sân vận động Jose Alvalade
  • Đại học Zlín ở cộng hòa Sec

Qua những công trình vĩ đại trên chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của loại vật liệu này trong tính thẩm mỹ của các kiến trúc xây dựng

Bắt sáng tốt

Nhiều ý kiến cho rằng gạch kính tuy bắt sáng tốt nhưng lại dễ gây ra oi bức cho người sử dụng. Nếu như vậy chúng ta đã lầm to rồi nhé! Gạch kính được cấu tạo thông minh với khoảng rồng bên trong được nén với cường độ cao tạo nên sự cách nhiệt tuyệt với dành cho loại gạch này.

Ngoài ra chất liệu còn có khả năng cách âm, tránh tiếng ồn từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt là các căn nhà ở mặt tiền có nhiều phương tiện đi lại. Quá tiện lợi đúng không nào!

Vệ sinh dễ dàng

Vấn đề vệ sinh luôn là điều mà các chủ cửa hàng hoặc gia chủ luôn phải đau đầu. Nhưng đừng lo lắng gạch kính VAC là một sản phẩm có tính ứng dụng cao, rất dễ dàng vệ sinh trong mọi trường hợp.

Những họa tiết nhỏ trên bức tường, trên sàn nhà,… cực kỳ dễ bám bẩn và khó lau chùi. Nhưng vấn đề này lại không thấy xuất hiện với gạch kính lấy sáng; vì tất cả các họa tiết ấy đều nằm ở bên trong và bề mặt gạch kính vô cùng bằng phẳng và dễ lau chùi.

Tính bền vững

Đến đây chắc các bạn sẽ lo lắng rằng tường hay vách ngăn gạch kích có thể dễ dàng bị nứt hoặc vỡ hay thậm chí là bị đổ nguyên bức tường. Vạn Á Châu là đơn vị dẫn đầu về độ uy tín cao. Gạch kính được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế nên chất lượng hoàn toàn đảm bảo.

3. BUS COFFEE - Mang đến màu sắc mới cho giới trẻ

Với những ưu điểm vượt trội của Gạch Kính Vân Mây, BUS đã tin tưởng và chọn VAC làm đơn vị thi công địa điểm hot hit này

Các bạn trẻ Đồng Nai hãy mau mau ghé thăm BUS ngay để có những bức hình xịn sò không kém những điểm ở Sài Gòn nhé