Ứng dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 vào cuộc sống càng tăng

14/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Việc trang trí nhà cửa ngày nay là bước không thể thiếu đối với một căn nhà, đặc biệt là tổ ấm nơi nuôi dưỡng tình yêu thương. Đi ngược lại với xu hướng hiện nay, gia chủ đã chọn cho mình một vật liệu đang còn khá là mới mẻ trên thị trường. 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 - một vật liệu có từ rất nhiêu năm nhưng không ai nghĩ chất liệu này lại là nhân vật chính dùng để trang trí nhà cửa. Sự trở lại của dòng gạch này không khỏi khiến cho nhiều người bất ngờ, với tầm vươn xa ra thị trường quốc tế bởi sự thay đổi ngoại mục cùng những đặc tính và ưu điểm nổi bật đã giúp cho dòng gạch này trở thành vật liệu cao cấp mang tính thẩm mĩ cao 

Mang đến một sự khác biệt cho ngôi nhà trú tại đường Trần Kế Xương Quận Phú Nhuận sử dụng mẫu Da Quýt VAC-008 cho toàn bộ công trình. Sự khéo léo khi chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với thiết kế và đặc biệt hơn cả là đặt để vị trí nào cho phù hợp để có thể tôn lên được vẻ đẹp của ngôi nhà cũng như vẻ đẹp mà gạch kính mang lại. Sự kết hợp nhẹ nhàng khi pha trộn vật liệu gạch kính với tone màu trắng kem điểm xuyết thêm màu xanh của lá cây khiến cho căn phòng trở nên bừng sáng, tạo sự tươi mát mới mẻ . Không chỉ sử dụng gạch kính ở khu vực phòng khách mà gia chủ còn sử dụng gạch kính cho phòng tắm, phòng làm việc tạo cảm giác yên tĩnh cũng như thư giãn sau mõi giờ làm việc căng thẳng.

Cùng hiểu thêm về vật liệu gạch kính này nhé. 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 - vật liệu tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường và có tính thẩm mỹ cao.
𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 hay gọi là gạch lấy sáng ra đời nhằm mục đích truyền và lan tỏa ánh sáng cho các không gian xung quanh nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và tạo điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà. Thành phần của loại gạch này tương tự như kính cường lực, được làm từ khối thủy tinh. Các viên gạch kính lấy sáng với độ dày nhất định và có khoảng không ở giữa. Do đó dù gạch trong hay gạch màu thì khả năng truyền và khúc xạ ánh sáng tốt nhưng lại không xuyên suốt, nhìn thấu, mang lại sự riêng tư cho không gian sống mà vẫn đảm bảo việc lấy sáng cho không gian. Ngoài ra, 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 là vật liệu rất bền, chịu lực tốt, có khả năng chống thấm, chống ồn, và dễ dàng vệ sinh.
Do có nguyên liệu chính là thủy tinh nguyên chất nên hầu như bất kỳ viên 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 nào cũng có thể được tái chế hiệu quả với độ bền giữ nguyên và chất lượng không giảm. 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 là loại vật liệu thân thiện với môi trường, làm giảm thiểu chi phí khai thác và các tác động kéo theo. Nhiều gạch kính lấy sáng được làm bằng vật liệu tái chế, thậm chí nếu không, chúng có thể tái chế 100% khi hết tuổi thọ. Gạch kính lấy sáng cũng chỉ mất khoảng một nửa năng lượng cần thiết để sản xuất gạch men. Loại vật liệu này với nhiều công năng vượt trội sẽ là lựa chọn tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và tính thẩm mỹ cao trong tương lai

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 38642006 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/