Ứng dụng thực tế công trình sử dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 được biết đến là vật liệu trang trí nổi trội trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, mặt hàng này rất đa dạng và chịu lực tốt hơn các loại gạch thông thường. 

Gạch kính ứng dụng được vào những công trình nào?

Ngày trước người ta thường dùng gạch kính để trang trí vách tường nhà tắm. Nhưng trong thời gian gần đây, nhờ cải tiến về mặt kỹ thuật mà 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 được ứng nhiều công trình hơn. Ví dụ như: quán café, shop quần áo hay các quán bar và đặc biệt là được ứng dụng trong nhà ở rất nhiều,... Dưới đây là một vài công trình tiêu biểu:

Tại sao lại là gạch kính VAC-INDO?

Khuếch tán ánh sáng tự nhiên

Đây là tính năng nổi bật nhất, đem lại ánh sáng tràn ngập căn phòng nhưng lại không gây nóng bức, chói lóa. Tạo không gian thoáng đãng, yên tĩnh. Đối với những góc chết, góc thiếu ánh sáng thì gạch kính là một trong những nguyên liệu cứu cánh tốt nhất.

An toàn

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn. Vì thế tính chống va đập của những bức tường được thiết kế bằng gạch kính rất tốt. Cường độ nén lên tới 7MP. Đồng thời có thể chống lại va đập mạnh và gió, và bảo vệ bạn khỏi những kẻ xâm nhập từ bên ngoài.

Dễ dàng vệ sinh

Nhờ tính chống kết dính mà việc vệ sinh càng trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời bạn cũng dễ dàng thay thế các viên gạch bị nứt hoặc vỡ. Đối với các vết bẩn cứng đầu khó vệ sinh, bạn chỉ cần sử dụng nước hoặc các chất tẩy rửa đặc biệt là tường gạch kính lại sạch bóng như thường.

Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng trung bình của gạch là 60-80kg / m². Nhẹ hơn gạch thông thường trên thị trường hiện nay.

Dưới đây là một vài hình ảnh gạch kính được thi công:

 

 

>>> Đọc thêm: Cách thi công gạch kính VAC-INDO

----------------

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 

Tel: 028.38642005 -642006 – 642008

Hotline: 0913664445

Hoặc điền thông tin ở dưới đây để được tư vấn bạn nhé!