Ứng dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 trong thiết kế cafe

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Một quán cafe mở ra người ta sẽ dựa vào độ quảng bá, trang trí sau đó là đồ uống của nó mà quyết định xem có nên lựa chọn quán đó hay không. Nhiều khi không gian quán sẽ chiếm phần quyết định lượng khách của quán. Vì thế, thiết kế là một điểm vô cùng quan trọng.

Không ít quán cafe đã lựa chọn gạch kính để  trang trí cho không gian của mình; và mang lại nhiều kết quả khác nhau. Tùy vào phong cách của quán mà chọn mẫu mã gạch phù hợp. Có thể thấy cùng một loại gạch, cùng một màu sắc, nhưng góc trang trí khác nhau; màu sắc chủ đạo quán khác nhau sẽ tạo ra kết quả hoàn tòan khác. Điều này thể hiện được tính linh hoạt của gạch kính. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với dự án công trình của mình.

Các công trình tiêu biểu

Dưới đây là một vài quán cafe đã thi công 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 thành công, các bạn cùng tham khảo nhé!

Ứng dụng gạch kính vào MA Espresso & Bar

Ứng dụng gạch kính vào quán GRAMS SAIGON

Dòng gạch mới - Gạch Kính Khối Đặc VAC

Những năm trở lại đây các mẫu gạch kính ngày càng trở nên đa dạng. Trong đó, có một mặt hàng mới chưa được ứng dụng vào nhiều công trình tại Việt Nam đó là 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗞𝗵𝗼̂́𝗶 Đ𝗮̣̆𝗰 𝗩𝗔𝗖. Tuy nhiên tại các quốc gia khác đã được ứng dụng rất thành công và phổ biến rồi. Nhắc đến các công trình ứng dụng gạch kính khối đặc không thể không nhắc đến chuỗi cửa hàng Channel tại Amsterdam. Họ đã ứng dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗞𝗵𝗼̂́𝗶 Đ𝗮̣̆𝗰  vào toàn bộ công trình của mình. Dưới đây là một vài công trình ứng dụng gạch kính khối đặc:

 >>> Đọc thêm: Gạch kính ứng dụng trong các store trên thế giới

------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 

Tel: 028.38642005 -642006 – 642008

Hotline : 0913664445

Hoặc điền thông tin ở dưới đây để được tư vấn bạn nhé!