Những công trình ứng dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 trên toàn quốc

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Vài năm về trước gạch kính chưa được ứng dụng rộng rãi vào nhiều công trình. Các công trình chủ yếu là làm vách nhà tắm, lấy sáng. Nhưng nhờ kỹ thuật phát triển các loại mẫu mã ngày càng đa dạng. Khách hàng có thể linh hoạt ứng dụng gạch kính vào nhiều công trình khác nhau.

Tại sao lại là Gạch kính VAC-INDO?

Lý do 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 được ưu tiên lựa chọn thì có rất nhiều; như: cách âm, cách nhiệt, bền bỉ,... Vạn Á Châu sẽ tóm gọn lại trong 3 tiêu chí nổi trội sau đây:

Bắt ánh sáng tốt

Một trong những tính năng được nhiều người biết đến 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 đó là bắt ánh sáng rất tốt. Bạn có thể nhận thấy những tấm kính thông thường bắt sáng rất tốt; bù lại thì ánh sáng bắt được lại chói, gây khó chịu cho mắt. Ngoài ra, bắt sáng không thôi mà còn bắt nhiệt, khiến không gian trở nên nóng bức khó chịu. Những khuyết điểm đấy 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 có thể giải quyết ổn thỏa được. Nhờ lớp thủy tinh dày mà loại gạch này cách nhiệt rất tốt, lên đến 65%. Thêm nữa, khi sử dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 bạn sẽ giữ được tính riêng tư cho gai đình của mình.

An ninh

An ninh là điều mà hầu hết các gia chủ quan tâm. Việc bị đập kính và đột nhập bất hợp pháp là điều mà không ai muốn gặp phải. Hiểu được điều này, 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế. Với nguyên liệu là thủy tinh thuần và được nén ở cường độ 7MP. Nhờ thế mà nó có thể chống va đập mạnh; chống các tác động của thiên nhiên như gió, bão, động đất,...

Dễ dàng vệ sinh

Mỗi lần nghĩ đến việc vệ sinh nhà cửa thôi là rất nhiều người đã cảm thấy ngán ngẩm rồi; mà vết bẩn còn khó vệ sinh thì chắc nhiều bạn sẽ thấy phiền lắm. Vì thế 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 lại càng trở lên hoàn hảo hơn với tính chống kết dính, bám bẩn. Dễ dàng lau chùi dù cho là vết bẩn cứng đầu nhất. Việc bạn cần làm là chỉ cần một dung dịch vệ sinh và một chiếc khăn là có thể giải quyết vấn đề ngay. Chắc sẽ có bạn thắc mắc rằng nếu gạch vỡ thì sao? Thì đơn giản thôi, bạn có thể dễ dàng thay thế các viên bị vỡ.

Các công trình tiêu biểu

Tại Việt Nam, Vạn Á Châu đã cung cấp cho rất nhiều công trình, các cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ; và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Dưới đây là một vài công trình tiêu biểu:

>>> Đọc thêm: Gạch kính khối đặc & ứng dụng thực tế

------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 

Tel: 028.38642005 -642006 – 642008

Hotline: 0913664445

Hoặc điền thông tin ở dưới đây để được tư vấn bạn nhé!