Xu hướng ứng dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 trong quán bar và café

27/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Trong những năm gần đây xu hướng ứng dụng gạch kính trong quán bar và café đang rất thịnh hành. Với mẫu mã, kích thước đa dạng,  𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 đã được ưu tiên ứng dụng vào nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Với phong cách như quán café đặc biệt dưới đây 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 đã làm tốt vai trò của mình.

           Quán cafe Bemind Q1

Gạch kính VAC-INDO

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 với cấu tạo từ thủy tinh thuần; vì thế gạch kính có tính nổi trội vượt xa các loại gạch thông thường. Có khả năng khúc xạ, phản chiếu ánh sáng tốt. Nên dù sử dụng gạch kính ở bất cứ đâu cũng là cách cải thiện ánh sáng và mang tới vẻ đẹp lung linh cho không gian sống. Loại vật liệu này không hề hạn chế tầm nhìn xung quanh như các vật liệu xây dựng khác. Và nó còn được coi là lựa chọn lý tưởng cho những không gian cần dẫn sáng, tạo cảm giác thông thoáng gần gũi với thiên nhiên.

Phân loại gạch kính

Nhờ công nghệ, kỹ thuật ngày càng trở nên hiện đại mà các mẫu mã gạch kính ngày càng đa dạng. Các mẫu gạch được ưa chuộng nhất hiện nay: mosaic, sọc đũa, da quýt,… Một vài công trình ứng dụng gạch kính tiêu biểu như sau:

Gạch kính ứng dụng trong BAM BAM bar

Đây là công trình quán bar vô cùng độc đáo, linh hoạt trong việc ứng dụng gạch kính. Họ có thể luôn phiên thay đổi màu sắc phản chiếu từ bức tường gạch kính tùy ý.

Gạch kính ứng dụng trong S'MORE SAIGON caffe

S'MORES SAIGON caffe cũng rất tinh tế khi lựa chọn gạch kính làm vật liệu trang trí tập trung của mình. Càng giúp S'MORES nổi bật hơn các chuỗi cửa hàng café khác, và thể hiện rất được phong cách mà S'MORE SAIGON theo đuổi. 

Gạch kính ứng dụng trong Đen Đá coffee

Đây là một trong nhiều công trình của Đen Đá ứng dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 vào công trình của mình. Nhờ vậy mà Đen Đá đặc biệt ngày càng đặc biệt hơn. 

>>> Đọc thêm: Gạch kính VAC-INDO tại Việt Nam

------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 

Tel: 028.38642005 -642006 – 642008

Hotline: 0913664445

Hoặc điền thông tin ở dưới đây để được tư vấn bạn nhé!