𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐊𝐢́𝐧𝐡 ứng dụng trong các store trên thế giới

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐊𝐢́𝐧𝐡  được biết đến là loại gạch kính bắt sáng tốt với ưu điểm cách nhiệt, cách âm và chống thấm nước. Ngày nay đã không ít các công trình đã ứng dụng loại gạch này.

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 là gì?

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 là sản phẩm gạch ốp có cấu tạo đặc biệt từ khối thủy tinh thuần. Cấu trúc lớp kính bên ngoài dày, rỗng, bên trong khí được nén. Nhờ đó gạch kính lấy sáng cách âm, cách nhiệt và chống thấm nước rất tốt. Đặc biệt hơn gạch kính có khả năng cách nhiệt lên đến 65% so với các loại gạch thông thường. Thêm nữa, bền mặt có tính chống kết dính, dễ dàng vệ sinh và chống ẩm mốc.

Để ý chúng ta sẽ thấy những tấm kính thông thường bắt sáng rất tốt, nhưng lại không giữ cho bạn không gian riêng tư và nhiệt độ cao. Bạn thường phải dùng nhiều biện pháp khác để khác phục. Tin mừng là 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 sinh ra để giải quyết vấn đề này.

Bên cạnh đó, 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 cũng là một sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Các công trình ứng dụng Gạch Kính Khối Đặc 

Để không gian trở nên thu hút và nổi bật hơn; rất nhiều chủ store đã ứng dụng gạch kính làm vácH; trang trí quầy lễ tân hay thậm chí là ứng dụng toàn bộ công trình như chuỗi cửa hàng thời trang lớn Channel tại Amsterdam.

Dưới đây là một vài công trình tiêu biểu

 

Gạch kính Khối Đặc được ứng dụng trong cửa hàng thời trang Channel tại Amsterdam

>>> Đọc thêm: Gạch kính lấy sáng cầu thang

------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 

Tel: 028.38642005 -642006 – 642008

Hotline: 0913664445

Hoặc điền thông tin ở dưới đây để được tư vấn bạn nhé!