𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 có an toàn không?

27/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Gạch kính là vật liệu trang trí được ứng dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện đại ngày nay. Với những ưu điểm vượt trội vươn lên trở thành vật liệu trang trí số 1 hiện nay. Mọi người yêu thích bởi chúng không chỉ đẹp mà còn rất tiện lợi. Những ai chưa biết tới hoặc chưa hiểu rõ về loại vật liệu này sẽ thắc mắc gạch kính có an toàn không? Cùng Vạn Á Châu tìm hiểu ngay thôi nào

 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 có những đặc điểm gì?

  • Gạch kính còn có các tên gọi khác như: gạch kính thủy tinh, khối thủy tinh, glass block. Được tạo thành từ một khối thủy tinh có những ưu điểm như: cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước, thân thiện với môi trường và người sử dụng.
  • Thường được sử dụng với mục đích chính là lấy sáng cho không gian. Ánh sáng xuyên qua gạch kính rất dịu nhẹ, lung linh và huyền ảo. Những viên gạch có độ trong mờ giúp khuếch tán ánh sáng nhưng không làm mất đi sự riêng tư cần thiết. Từ bên trong, chúng ta có thể nhìn qua để quan sát bên ngoài. Nhưng mọi người ở bên ngoài sẽ không thể nhìn vào bên trong.
  • Kích thước phổ biến nhất là 190*190*80mm . 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 không chỉ được sử dụng để ốp lát trang trí. Chúng còn được sử dụng tại những vị trí chịu lực như trần nhà và sàn nhà. Mẫu mã hoa văn, màu sắc phong phú mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian.

 

Gạch kính VAC-INDO có an toàn không?

So với gạch ốp lát thông thường, 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn. Vật liệu này không chỉ góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho các công trình. Vật liệu còn tạo vẻ đẹp chắc chắn, bền vững với thời gian. Được sản xuất theo các tiêu chuẩn nhất định và chế tạo từ thủy tinh thuần nhất. Gạch có độ chắc chắn với cường độ nén lên đến 7MP nên có khả năng chống lại các chấn động cực tốt mang đến sự an toàn cho các gia đình.

Có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Lớp khí giữa viên gạch đều là chân không nên độ cách âm của gạch kính lấy sáng đạt đến trên 45%. Đồng thời, 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 còn được kiểm tra độ sốc nhiệt. Vật liệu được chứng minh có độ bền nội tại đạt những tiêu chuẩn công nghiệp quốc tế.

Qua những đặc điểm trên, chúng ta có thể thấy gạch kính VAC-INDO không chỉ đẹp mà còn an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Vật liệu có khả năng chông chọi lại các tác động tự nhiên bên ngoài như nắng, mưa, gió và bảo vệ chúng ta khỏi sự đột nhập của kẻ trộm.

Mua 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 ở đâu?

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sản xuất các sản phẩm gạch kính lấy sáng. Tại Việt Nam, đa số dòng gạch này đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Nổi bật là thương hiệu 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢

Vạn Á Châu độc quyền phân phối sản phẩm Gạch Kính Lấy Sách tại Việt Nam

Trước thực trạng như vậy, người dùng chỉ có thể tìm đến những nơi bán uy tín và chất lượng. Vạn Á Châu là địa chỉ uy tín cung cấp gạch kính nhập khẩu chính hãng 100%. Bài viết trên đây đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc gạch kính có an toàn không. Hi vọng thông qua bài viết, các bạn sẽ nắm được rõ về dòng sản phẩm này.

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU 
🏢Địa Chỉ: 301 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM
Hotline: 0913.664.445

☎ (028) 38 642 005 - 38642006 - 38642008