𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 Mặt Trời và Trốn Cafe

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Gạch kính Mặt Trời tên tiếng Anh là SUN. Đây một trong những sản phẩm bestseller tại Vạn Á Châu. Đặc tính của gạch kính Mặt Trời cũng không khác các loại gạch kính khác. Nếu bạn nào chưa biết các đặc tính của gạch kính lấy sáng thì mình sẽ giải thích thêm ở dưới đây:

Đặc tính của gạch kính lấy sáng tại Vạn Á Châu

Cấu tạo của gạch kính lấy sáng rất đặc biệt, thay vì là một viên gạch đặc và nặng tay thì gạch kính lấy sáng lại có cấu tạo khác hơn. Lớp kính bên ngoài dày dặn và bên trong là một khoảng rỗng, không khí bên trong đã được nén lại. Nhờ cấu tạo này mà mà đã đem lại những điểm rất khác, rất đặc trưng của loại gạch này.

Lấy sáng tốt

Cấu tạo hoàn toàn từ thủy tinh thuần nên loại gạch này lấy sáng rất tốt cho công trình. Mình có nghe nhiều bạn hỏi rằng gạch kính có gây nóng bức hay oi bức không?  Câu trả lời là KHÔNG. Vì khoảng rỗng bên trong của gạch kính được nén với cường độ cao nên chúng có thể cách nhiệt rất tốt. Ngoài ra còn có khả năng cách âm, tránh tiếng ôn từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt là các căn nhà ở mặt tiền có nhiều phương tiện đi lại.

Tính thẩm mỹ cao

Nếu để ý thì bạn sẽ nhận ra đã có rất nhiều công trình lớn nhỏ sử dụng gạch kính lấy sáng với mục đích là trang trí. Ví dụ như thư viện Khoa học Tổng hợp, hoặc các công trình hiện đại mới như: Bam Bam bar, Trốn café, Lasenta spa,..

Bạn có thể thấy những công trình trên về quy mô và loại hình không giống nhau nhưng họ đều chọn gạch kính để tạo nên sự khác biệt của họ.

Vậy trang trí gạch kính ở đâu thì phù hợp? Gạch kính thường được trang trí ở những góc khó lấy sáng trong căn nhà, vách tường vệ sinh, vách ngăn giữa các phòng hoặc phòng tắm, sàn nhà… Hay bất cứ đâu nếu bạn muốn căn nhà của bạn trông lung linh hơn.

Dễ vệ sinh

Chắc hẳn nhiều bà nội chợ hay các chủ cửa hàng rất ngán ngẩm cảnh luôn luôn phải lau chùi; vệ sinh không gian để giữ chúng trông thật đẹp mắt và sạch sẽ. Những họa tiết nhỏ trên bức tường, trên sàn nhà,… cực kỳ dễ bám bẩn và khó lau chùi. Nhưng vấn đề này lại không thấy xuất hiện với 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 ; vì tất cả các họa tiết ấy đều nằm ở bên trong và bề mặt gạch kính vô cùng bằng phẳng và dễ lau chùi.

Ngoài ra, loại gạch này rất dễ thay thế nếu không may bức tường gạch kính của bạn bị nứt hoặc vỡ một viên thì bạn cũng rất dễ dàng thay thế chúng bằng các viên khác.

Đến đây chắc các bạn sẽ lo lắng rằng tường hay vách ngăn gạch kích có thể dễ dàng bị nứt hoặc vỡ hay thậm chí là bị đổ nguyên bức tường. Những điều này là KHÔNG THỂ XẢY RA khi bạn thi công đúng cách và mua gạch đúng nơi. Và Vạn Á Châu là một ví dụ về độ uy tín cao. Gạch kính được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế nên chất lượng hoàn toàn đảm bảo.

Trốn café

Có lẽ vì những đặc điểm trên mà Trốn café lại chọn gạch kính để tạo nên nét khác biệt cho mình.

Tại Sài Gòn thì có rất nhiều quán café mang nhiều nét cá tính riêng yên tĩnh, năng động, nghiêm túc,... Ở Trốn mang một vẻ rất đặc biệt, yên tĩnh, một chút gì đó hoài  cổ, một chút trẻ trung,.. Trốn khác biệt với mọi thứ, đi qua con đường ấy, bạn sẽ thấy Trốn nổi giữa vô vàn các quán ăn, tạp hóa. Cái cá tính đặc biệt ấy làm mọi người ai cũng phải ngước nhìn. Hãy đến Trốn để hiểu thêm về không gian tại nơi ấy và thử xem là 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 của Vạn Á Châu có đỉnh không nhé. Không gian nào gạch kính của Vạn Á Châu cũng cân được hết đó.

>>> Đọc thêm: Phân loại gạch kính

------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 

Tel: 028.38642005 -642006 – 642008

Hotline: 0913664445

Hoặc điền thông tin ở dưới đây để được tư vấn bạn nhé!