𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂

25/05/2023 Administrator 2 Nhận xét

𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 có cấu tạo từ khối thủy tinh và được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế. Là gạch kính được cấu tạo từ khối thủy tinh đặc, với đa dạng kính cỡ, màu sắc và hình dáng.  𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 được sản xuất theo tiêu chuẩn EN1052-2 Châu Âu. Và tiêu chuẩn quốc tế là ISO TC 160/SG1. Vì thế, 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 có công dụng chống cháy, đạn , cách nhiệt và cách âm rất tốt. Ngoài ra nó còn có các ưu điểm nổi trội của nó như: chống va đập tốt; vĩnh cửu theo thời gian; dễ vệ sinh; bắt sáng tốt nhưng không gây gắt, chói; tạo không gian riêng tư cho gia chủ. Đồng thời gạch kính khối đặc có đa dạng kích cỡ, mẫu mã dễ dàng thiết kế và áp dụng vào các loại công trình khác nhau. Loại gạch này được ứng dụng trong nhiều công trình hiện đại ngày nay, đặc biệt là Store thời trang hàng hiệu CHANEL tại Amsterdam. Dưới đây là các mẫu mã phổ biến, các bạn cùng tham khảo nhé!

Ứng dụng gạch kính nguyên khối đặc trong các công trình thực tế

Khó khăn khi ứng dụng gạch kính khối đặc

Như bạn có thể thấy những công tình trên đây được ứng dụng rất thành công. Nhờ độ trong suốt của gạch kính mà ánh sáng được khuyếch tán tràn ngập căn phòng. Không gian của bạn sẽ càng trở nên đặc biệt hơn khi bạn ứng dụng toàn bộ gạch kính cho công trình như store của Chanel hay căn nhà nhỏ ở trên.

Tuy là đẹp và sang trọng nhưng 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 lại chưa được ứng dụng nhiều tại Việt Nam. Vì lo ngại chi phí cao, khó thi công hoặc thợ thi công không lành nghề. Tất cả những điều này Vạn Á Châu đều có thể giúp bạn. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong việc phân phối 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 nói chung và 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 nói riêng; Vạn Á Châu cung cấp sản phẩm đến khách hàng với gia vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, Vạn Á Châu còn cung cấp quy trình thi công 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 cho bên khách hàng. Nhằm giúp khách hàng ứng dụng 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 vào công trình một cách thành công nhất.

Vậy thì bạn còn lo ngại gì mà không ứng dụng vào công trình của mình? Khác biệt tạo nên nổi bật.

Cùng xem qua các công trình sử dụng mẫu 𝐆𝐚̣𝐜𝐡 𝐤𝐢́𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 đ𝐚̣̆𝐜 𝐕𝐀𝐂 tại VN nhé : 

>>> Đọc thêm: Gạch kính ứng dụng trong các store trên thế giới

------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Tel: 028.38642005 -642006 – 642008

Hotline: 0913664445

Hoặc điền thông tin ở dưới đây để được tư vấn bạn nhé!