𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 Chất Lượng Cao - Nâng Tầm Sản Xuất

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Vạn Á Châu tự hào là thương hiệu phân phối độc quyền Gạch Kính chất lượng tại Việt Nam với tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Nay tự hào đổi mới quy trình sản xuất hiện đại, cải tiến máy móc cho ra đời những sản phẩm gạch kính đã hoàn hảo nay lại còn hoàn hảo hơn.

GẠCH KÍNH VAC - INDO

Gạch kính là gì?

Gạch kính là sản phẩm gạch ốp đặc biệt được cấu tạo từ khối thủy tinh. Với cấu tạo lớp kính dày, rỗng và có khí nén bên trong đã giúp loại gạch này có khả năng cách âm; cách nhiệt tốt lên tới 52% so với các loại kính thông thường. Bên cạnh đó gạch có đặc tính chống ẩm mốc, bắt ánh sáng cực tốt mà không sợ chói; gây nóng bức trong không gian sử dụng.  Thường được ứng dụng vào các công trình như: xây dựng sàn nhà, cửa kính, ban công, góc cầu thang…

Bên cạnh đó, 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 cũng là một sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Gạch kính khối đặc VAC

Gạch kính khối đặc cũng được cấu tạo tương tư như các loại gạch kính thông dụng khác. Được cấu tạo từ thủy tinh thuần nhưng khác là loại gạch này đặc phía trong. Mang nhiều công dụng đặc biệt như 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 . Gạch kính khối đặc có 2 loại: loại trang trí ngoại và nội thất. Đối với gạch kính khối đặc trang trí ngoại thất sẽ có tính năng phù hợp với khí hậu ngoài trời

Nét đặc trưng chẳng thẻ lẫn vào đâu được của loại gạch này

Thấy được nét đặc biệt này; chất liệu này đã được 2 hãng thời trang lớn là Channel và Hermes ứng dụng toàn bộ gạch kính trong cửa hàng thời trang của họ.

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 có gì đặc biệt ?

Tính linh hoạt của thủy tinh

Một trong những lợi ích lớn nhất liên quan đến việc sử dụng gạch kính là nó cực kỳ linh hoạt và có thể được đặt trong bất kỳ phòng nào. Bể bơi, tường, ốp lưng bếp và đồ nội thất là các khu vực có thể nói được hưởng lợi nhiều nhất từ việc sử dụng gạch. Thêm vào đó, chúng có thể được sắp xếp theo các mẫu hình cụ thể để giúp đem lại một phong cách hấp dẫn.

Tạo hình dễ dàng

Cách chính để giúp bạn tiết kiệm tiền khi mua gạch kiếng lấy sáng là hãy nhớ rằng nó có thể được tạo hình dễ dàng. Như đã nói, bạn có thể mua chúng với số lượng lớn và mang đến nhà sản xuất để họ định hình nó thành bất kỳ thiết kế nào bạn muốn. Thay vì phải mua gạch riêng lẻ sao cho phù hợp các vật liệu trong nhà khác, hãy nhớ rằng kính có thể được tùy chỉnh.

Sự lựa chọn phong phú

Tùy thuộc vào kiểu dáng và bề mặt mà bạn muốn của bạn có được, nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn các loại vật liệu khác như gốm. Các sản phẩm về kính nói chung là bóng và mịn, nó khác hẳn hoàn toàn so với các bề mặt mờ đục truyền thống của các vật liệu khác

VẠN Á CHÂU nhà phân phối độc quyền 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢

Một trong những giá trị hàng đầu mà Vạn Á Châu chú trọng đó là sự hài lòng của khách hàng. Đối với chúng tôi sự hài lòng của khách hàng là động lực cho chúng tôi ngày càng cải tiến và hoàn thiện.

Con người là nền tảng cho sự phát triển vì thế chúng tôi không thể bỏ qua yếu tố về con người. Luôn hướng tới sự chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tình.

Để có thể phục vụ lâu dài cho khách hàng, chúng tôi hướng tới sự khác biệt – khác biệt tạo nên thành công.