1 Số mẫu 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 lấy sáng phổ biến hiện nay

15/03/2023 Administrator 2 Nhận xét

Ngoài ra gạch kính trang trí còn có tác dụng ngăn cách không gian vô cùng hiệu quả, đem đến không gian sống hiện đại thoáng đãng và gần gũi với tự nhiên trong một khung cảnh thành phố chật chội như ngày nay. Những bức tường được xây dựng và liên kết với các viên gạch ô thoáng mang đến ánh sáng tự nhiên cho cả ngôi nhà và là con đường cho những làn gió tự nhiên ùa vào ngôi nhà. Điều này khiến cho con người ta cảm thấy như được thư giãn và nhẹ nhàng hơn trong chính ngôi nhà nhỏ của mình.

Mẫu 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 nào phổ biến hiện nay

Sử dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 góp phần mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao và gia tăng thêm phong cách hiện đại, trẻ trung cho ngôi nhà, tạo dấu ấn riêng biệt với phong cách nhẹ nhàng và đơn giản. kích thước của gạch ô thoáng mỹ thuật được gia tăng một cách đáng kể và ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như: làm khung để kệ sách, đóng bàn nhà bếp, quầy bar, vách ngăn phòng, tường rào…Sản phẩm vừa giúp đảm bảo được tính riêng tư vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ cho công trình.

𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Vạn A Châu , đã đạt được nhiều giải thưởng kiến trúc trong nước và ngoài nước. Qua rất nhiều công trình đã tư vấn cung cấp vật liệu ốp lát nội ngoại thất và thi công ở khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị tư vấn cung cấp vật liệu ốp lát nội ngoại thất uy tín và chất lượng.

Những năm trở lại đây các mẫu 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 ngày càng trở nên đa dạng. Trong đó, có một mặt hàng mới chưa được ứng dụng vào nhiều công trình tại Việt Nam đó là gạch kính khối đặc. Tuy nhiên tại các quốc gia khác đã được ứng dụng rất thành công và phổ biến rồi. Nhắc đến các công trình ứng dụng gạch kính khối đặc không thể không nhắc đến chuỗi cửa hàng Channel tại Amsterdam. Họ đã ứng dụng 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 khối đặc vào toàn bộ công trình của mình. Dưới đây là một vài công trình ứng dụgn gạch kính khối đặc:

Ý tưởng thiết kế 𝗚𝗮̣𝗰𝗵 𝗸𝗶́𝗻𝗵 𝗩𝗔𝗖-𝗜𝗡𝗗𝗢 cho nhà bạn

Có thể thấy rằng, trên thị trường hiện tại các cơ sở cung cấp gạch kính mọc lên ngày càng nhiều với giá thành sản phẩm khác nhau. Chính điều này đã phần nào gây ra những khó khăn nhất định cho người tiêu dùng trong quá trình tìm hiểu và chọn lọc nhà cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng như ý muốn.

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sản xuất các sản phẩm gạch kính lấy sáng. Tại Việt Nam, đa số dòng gạch này đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Nổi bật là các mẫu gạch kính lấy sáng VAC-INDO được Vạn Á Châu phân phối trên Toàn Quốc hiện nay !

Vạn Á Châu độc quyền phân phối sản phẩm Gạch Kính Lấy Sáng tại Việt Nam

Trước thực trạng như vậy, người dùng chỉ có thể tìm đến những nơi bán uy tín và chất lượng. Vạn Á Châu là địa chỉ uy tín cung cấp gạch kính nhập khẩu chính hãng 100%

CÔNG TY TNHH KD VLXD VẠN Á CHÂU

🏨 301 Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10

📲 0913664445

☎️ 028.38642005 – 38642006 – 38642008

Website: https://www.gachkinhvac-indo.vn/

hoặc https://vanachau.com/